Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Mặt nạ bột sắn dây – Bí quyết chăm sóc và bảo vệ làn da an toàn

Mặt nạ bột sắn dây là một trong những bí quyết chăm sóc và bảo vệ làn da an toàn. Trong bột sắn dây nguyên chất từ trước đến nay luôn được biết đến là một loại thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất hiệu quả.

Song, bên cạnh đó, bột sắn dây còn có những công dụng làm trắng da vô cùng tuyệt vời. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của shop bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn để biết những công dụng làm đẹp bằng bột sắn dây và cách làm mặt nạ bột sắn dây để có làn da trắng khỏe mạnh,”đep không tì về “nhé

chua-rom-say-cho-tre-bang-bot-san-day (1)

Cách tắm trắng da từ bột sắn dây và trứng gà, dầu oliu và sữa tươi không đường
Trứng gà với nhiều protein và khoáng chất nên có tác dụng giúp da săn chắc, căng mịn và trắng sáng.

Mặt nạ bột sắn dây làm trắng này khi có thêm Dầu oliu và sữa tươi sẽ tăng cường độ ẩm cải thiện màu da nhanh chóng. Vì thế với cách tắm trắng không bắt nắng này sẽ mang đến những thay đổi đáng kinh ngạc cho làn da.

Chuẩn bị các nguyên liệu như sau: 

• 4 thìa bột sắn dây nguyên chất

• 1 quả trứng gà ta
• 2 thìa dầu oliu
• 200 ml sữa tươi không đường

Trộn đều các nguyên đã chuẩn bị, thu được một hỗn hợp kem tắm trắng tự nhiên hiệu quả tại nhà. Tắm sơ bằng nước mát, dùng khăn mỏng thoa đều lên da, nên massage nhẹ nhàng để các mạch máu dưới da được lưu thông giúp da căng mịn và hồng hào.

Sau đó, tắm lại bằng nước ấm và qua một lần nước mát, thực hiện các bước dưỡng da như thông. Nên áp dụng đều đặn 2 lần/tuần da sẽ trắng sáng, căng mịn và tươi trẻ ngay đấy. Muốn bảo vệ thành quả của việc chăm sóc da nên thoa một kem chống nắng trang điểm trước khi ra khỏi nhà.

Lý do nên sử dụng bột sắn dây nguyên chất để làm đẹp?

Bạn có biết đến khả năng làm đẹp của bột sắn dây? Bạn có biết rằng hiện nay, bột sắn dây đang là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Tại sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm của bột sắn dây so với các loại sản phẩm làm đẹp khác đang có mặt trên thị trường nhé.

Ưu điểm của bột sắn dây đầu tiên phải kể đến đó là an toàn. Với nguồn gốc từ tự nhiên, những thành phần của bột sắn dây không gây ảnh hưởng xấu đến da của bạn. Vì thế hầu như tất cả mọi người đều có thể dùng được mà không phải lo lắng gì.

Hơn thế, khi sử dụng bột sắn dây bằng đường uống trong nó còn có tác dụng giúp bạn thải bớt những chất độc có hại cho cơ thể giúp bạn có sức khỏe tốt nhất. Tham khảo: cách pha bột sắn dây.

Chỉ với một sản phẩm bạn vừa có thể bảo vệ sức khỏe lại vừa có thể làm đẹp cho làn da. Quả thật, bột sắn dây chính là loại dược liệu quý hiếm.

Một ưu điểm ưu việt của bột sắn dây nguyên chất đó là chi phí thấp so với nhiều loại mxy phẩm là loại bột làm đẹp khác trên thị trường hiện nay. So với việc dùng các loại mỹ phẩm hóa học khác thì việc dùng bột sắn dây sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Thậm chí có rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng không mang lại được tác dụng mong muốn mà còn gây tổn thương cho làn da bởi những thành phần hóa học có hại. Vì vậy, nhiều người tuy đã mất rất nhiều tiền nhưng không có được kết quả mà mình mong muốn. Nhưng bạn chỉ cần đầu tư một khoản chi phí nhỏ là đã có được một dược liệu quý như bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn.

Và đặc biệt, nếu bột sắn dây nguyên chất được kết hợp thêm một số thành phần làm đẹp từ thiên nhiên như cà chua, trứng gà,… thì tác dụng của nó thì không gì sánh bằng.

Theo như nghiên cứu thì tác dụng của bột sắn dây so với các loại dược liệu từ thiên nhiên khác thì tác dụng của nó có phần tốt hơn. Vì nó không chỉ giúp bạn làm đẹp bên ngoài mà còn giúp làm mát bên trong.