Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất

Bạn hoàn toàn có thể tăng kích thước vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất. Tác dụng chính của bột sắn dây nguyên chất chắc ai cũng biết là thanh nhiệt giải độc cơ thể... Hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn công dụng bất ngờ không phải ai cũng biết là tăng kích thước vòng 1 bằng bột sắn dây nguyên chất nhé!

                    f:id:botsandaylangen:20170303110843p:plain

Xem thêm:

=> Có thật bột sắn dây giúp cải thiện vòng 1 cho chị em? Hatena Bookmark - Có thật bột sắn dây giúp cải thiện vòng 1 cho chị em?

=> Vì sao sắn dây được ví như là một vị “thuốc quý”? Hatena Bookmark - Vì sao sắn dây được ví như là một vị “thuốc quý”?

=> Tìm hiểu công dụng làm đẹp của bột sắn dây Hatena Bookmark - Tìm hiểu công dụng làm đẹp của bột sắn dây

Bột sắn dây nguyên chất?

Bột sắn dây là làm từ củ sắn dây ta. Sắn dây ta chính là giống sắn dây từ xa xưa hiện được trồng nhiều ở vùng quê. Sắn dây ta có củ nhỏ và dài, khi tách lọc bột thì cho ít bột nhưng chất lượng thì ngon tuyệt.

Gọi sắn dây ta là để phân biệt với sắn dây lai, sắn dây Trung Quốc được trồng nhiều hiện nay để phục vụ cho việc sản xuất bột sắn dây của nhiều cơ sở. Củ sắn dây lai, sắn dây Trung Quốc có hình dáng củ to và tròn cho lượng bột nhiều nhưng chất lượng thì rất thấp so với sắn dây ta.

                   f:id:botsandaylangen:20170303110859p:plain

Tăng kích thước vòng 1 bằng bột sắn dây?

Theo kinh nghiệm dân thì dùng bột sắn dây rất tốt cho vòng 1, làm cho vòng 1 của phụ nữ nở nang hơn, săn chắc hơn một cách tự nhiên.
Theo khoa học nghiên cứu: Củ sắn dây ta có chứa nhiều lexithin và protein tự nhiên sẽ kích thích sản sinh nội tiết tố nữ (estrogen) từ đó kích thích sự phát triển của vòng 1, giúp núi đôi của chị em luôn phát triển, nở nang và săn chắc tự nhiên.
Cách thực hiện:

Nên sử dụng bột sắn dây mỗi ngày. Ở đây mình nhắc tới là bột sắn dây ta nhé, vì bột sắn dây ta sử dụng mới hiệu quả nhé. Mỗi ngày có thể uống 1 ly bột sắn dây pha sống hoặc nấu chè bột sắn dây tùy thích. Các bạn có thể tham khảo các cách chế biến bột sắn dây để có thể thay đổi món ăn hàng ngày thêm phần ngon miệng.

Một vài lưu ý khi sử dụng bột sắn dây các bạn cần phải chú ý như sau:

- Không sử dụng bột sắn dây cùng mật ong. (Người nói nguy hiểm, người nói không nguy hiểm tuy nhiên tốt hơn hết là nên tránh nhé mọi người vì mình cũng không giám thử để khẳng định.)
- Không nên uống quá nhiều. 1 ly cho 1 ngày là hợp lý.
- Không dùng bột sắn dây pha sống khi lạnh bụng vì bột sắn dây có tính hàn sẽ không tốt cho người yếu bụng khi dùng sống.