Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Tác dụng trị nám sạm, mụn và tàn nhang của bột sắn dây

Bạn biết cách sử dụng bột sắn dây nguyên chất trị nám sạm, mụn và tàn nhang hiệu quả không? Sau đây, shop bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn sẽ chia sẻ tới các bạn tác dụng và cách trị nám da, sạm da, mụn nội tiết tố và tàn nhang bằng bột sắn dây cho các chị em áp dụng.

Câu hỏi vì sao công thức đắp mặt nạ bột sắn dây lại hiệu quả như thế?

cach-dap-mat-na-san-day-trung-ga-cho-lan-da-trang-sang-1

Chúng tôi chắc chắn khá nhiều chị em đã biết uống bột sắn dây rất mát cho cơ thể phải không nào? Nên uống bột sắn dây vào thời gian nào là tốt nhất?

Đây có thể coi là 1 trong những thần dược trời ban để giúp thanh lọc cơ thể, đặc biệt cơ thể chúng ta đang ở tình trạng nóng bức. Bên trong bột sắn dây có chứa 1 siêu hoạt chất, gọi là isoflavon, giúp ngăn ngừa cơ thể sản sinh các sắc tố melanin, từ đó làm giảm, mờ thâm nám hiệu quả theo từng ngày.

Thêm vào cách trị mụn, làm đẹp da, giảm thâm nám, tàn nhang bằng mặt nạ bột sắn dây và trứng gà, 1 hoạt chất khác trong sắn dây là plavinoid sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hiệu quả hơn, kích thích lượng máu lưu thông dễ hơn.

Chính nhờ điều này, sẽ giúp chống oxy hóa hiệu quả hơn, làm chậm đi quá trình lão hóa da. Trong khi đó thì trứng gà với hàm lượng vitamin B2, B3 thuộc hàng khủng, ít kén da, hay thậm chí có thể nói là hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là làn da khô hay bị bong tróc khi trời lạnh, hanh khô.

Thêm nữa, chính làm lượng vitamin A 'dồi dào' trong lòng đỏ trứng sẽ giúp ngăn ngừa và trị mụn trứng cá cực tốt. 

Chia sẻ cách trị nám sạm, mụn và tàn nhang của bột sắn dây

Để có thể nhanh chóng loại bỏ được tàn nhang một cách hiệu quả nhất, các bạn cần thiết có thể sử dụng bột sắn dây hàng ngày.

Đơn giản nhất là bạn có thể uống nước pha với bột sắn sẽ có tác dụng cải thiện làm da từ sâu bên trong và tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, bên cạnh cách pha bột sắn dây uống, các chị em cần kết hợp đắp mặt nạ theo 1 trong 2 công thức dưới đây:

Công thức 1: đắp mặt nạ bột sắn dây với cà chua

Dùng khoảng ½ chén nước ép cà chua đem trộn đều với 1 thìa bột sắn dây. Bạn đánh thật đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Dùng hỗn hợp thoa đều lên da mặt sau khi đã rửa mặt sạch sẽ hoặc tốt hơn là nên tẩy tế bào chết cho da trước đó. Bạn thực hiện massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp khô trên da thì rửa mặt với nước ấm. 

Thực hiện đều đặn theo cách này 2 – 3 lần/tuần sẽ cho làn da trắng mịn tự nhiên, làm mờ vết tàn nhang hiệu quả. Xem thêm: Cách đắp mặt nạ bột sắn dây cho làn da trắng sáng 

 

Áp dụng các cách pha bột sắn dây uống hàng ngày

 

Công thức 2: mặt nạ bột sắn dây, lòng đỏ trứng gà và dâu tây

Bạn lấy khoảng 1 thìa bột sắn dây, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 đến 3 quả dâu tây được xay nhuyễn (có thể cho thêm một chút nước cốt chanh) vào trộn đều thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị thì bôi hỗn hợp này lên, kết hợp với massage trong khoảng 15 phút. Rổi rửa sạch bằng nước ấm.

Kiên trì  áp dụng công thức này đều đặn từ 2 -3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi kỳ diệu của làn da.

Khi thực hiện trị tàn nhang bằng cách cách nêu trên, các bạn lưu ý nên kết hợp với bảo vệ cho làn da trước ánh nắng mặt trời. Thường xuyên bôi kem chống nắng và kem dưỡng ẩm để chăm sóc cho da. Và đặc biệt, chế độ ăn uống hợp lý cũng rất quan trọng.

Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin E sẽ rất tốt cho làn da.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ tới các bạn cách sử dụng bột sắn dây trị nám sạm, mụn và tàn nhang hiệu quả. Các bạn kiên trì áp dụng trong uống ngoài đắp mặt để đạt hiệu quả tốt nhất nhé