Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Công dụng tuyệt vời của bột sắn dây nguyên chất trong làm đẹp

Bạn đã biết công dụng tuyệt vời của bột sắn dây nguyên chất trong làm đẹp? Sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Từ giờ, không cần phải đổ hàng đống tiền vào các loại mỹ phẩm hay đi tới các thẩm mỹ viện, chị em có thể sử dụng bột sắn dây nguyên chất để biến làn da của mình trở nên rang ngời, tươi trẻ.

Hãy cùng khám phá công dụng làm đẹp da tuyệt vời từ bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn của chúng tôi nhé!

giá mua bột sắn dây nguyên chất tại hà nội năm 2017

Cách trị tàn nhang, nám nhờ mặt nạ bột sắn dây:

Trong củ sắn dây chứa một nhóm hoạt chất có tên gọi là Isoflavone. Nhóm chất này giúp ngăn chặn sự sản sinh của sắc tố Melanin, từ đó làm hạn chế tình trạng bị thâm nám, làm mờ đi các vết tàn nhang cứng đầu trên da mặt. Do vậy, sử dụng bột sắn dây mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng đánh bay những vấn đề đáng ghét trên da.

Cách tốt nhất là nuôi dưỡng da từ bên trong bằng cách uống 2 cốc sắn dây mỗi ngày.

Bạn có thể áp dung cách pha bột sắn dây với đường, khuấy đều và uống. Nếu không thể uống bột sống, bạn có thể nấu chín bột, thêm một chút đường và ăn. Cách này mang lại cảm giác ngon miệng và dễ ăn hơn.

Cách thứ hai chính là sử dụng bột sắn dây như một loại mặt nạ thiên nhiên:

 Nguyên liệu cần có: cà chua ép lấy nước (1/2 chén) + 1 thìa bột sắn dây. Khuấy đều rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage đều đặn theo hình vòng tròn cho đến khi hỗn hợp khô lại.

Cuối cùng là rửa mặt lại thật sạch. Da bạn sẽ trở nên sạch thoáng, sáng mịn và nếu chăm chỉ dưỡng da theo cách này thường xuyên, các vết nám, tàn nhang sẽ mờ đi trông thấy.

Cách trị mụn tận gốc bằng bột sắn dây

Bí quyết trị mụn tận gốc bằng bột sắn dây là uống 2 ly nước bột sắn dây/ 1 ngày giúp ngăn ngừa và trị mụn từ bên trong và đắp mặt nạ trị mụn từ bên ngoài.

Cách làm mặt nạ trị mụn: Trộn đều 20 g bột sắn dây với 1 thìa café mật ong nguyên chất và 20 g bột đậu xanh tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Đắp mặt nạ lên da, để 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

Thực hiện 2 lần/ 1 tuần, nốt mụn dần se lại và biến mất hoàn toàn. Xem thêm: Trị mụn bằng bột sắn dây bao lâu thì hiệu quả?

Các cách pha bột sắn dây uống hàng ngày trong 4 mùa

Cách làm trắng da “thần tốc” bằng mặt nạ bột sắn dây và trứng gà

Nguyên liệu:1 lòng đỏ trứng gà; 2 thìa café bột sắn dây; 1 thìa café nước cốt chanh

Cách thực hiện: Đánh tan lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều với nước cốt chanh và bột sắn dây tạo nên hỗn hợp đặc quánh mịn. Sauk hi làm sạch da mặt thì đắp mặt nạ lên da, để yên 10-15 phút và cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da sẽ trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

Với mặt nạ từ bột sắn dây trên bạn đã có thể sở hữu làn da tươi sáng và trẻ trung. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn có ngay làn da trắng sáng mà không cần chờ đợi quá lâu có thể tham khảo phương pháp tắm trắng collagen sẽ giúp làn da sáng lên cực nhanh chỉ sau 1 liệu trình.

Theo các nghiên cứu, bột sắn dây nguyên chất có chứa các thành phần: plavonoid là chất chống ô xi hóa cao, giúp ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa, chất isoflavond còn có tác dụng làm chậm tốc độ lão hóa da, giúp da trở nên đẹp hơn và trắng mịn hơn. Tìm hiểu thêm: tác dụng của bột sắn dây

Chính vì vậy, bột sắn dây nguyên chất được tin dùng như một thứ nguyên liệu có khả năng giúp da kéo dài sự trẻ trung và khiến quá trình lão hóa ở da diễn ra chậm hơn bình thường.

Hãy kết hợp uống sắn dây và đắp mặt nạ 2-3 lần mỗi tuần như một phương pháp dưỡng da hiệu quả các bạn nhé.