Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Cách sử dụng bột sắn dây trị tàn nhang và tăng vòng 1

Bột sắn dây ngoài tác dụng đối với sức khỏe,  còn được sử dụng để làm đẹp, nhất là mặt nạ bột sắn dây trị tàn nhang và sử dụng để tăng vòng 1, làm đẹp đúng siêu hiệu quả.

Bột sắn dây nguyên chất được biết đến là loại thức uống dân dã và rất quen thuộc với mọi người dân Việt Nam. Bột sắn dây có tác dụng giải nhiệt rất tốt cho cơ thể trong mùa hè.

Ngoài ra đây còn là một vị thuốc chữa cảm nắng, sốt cao rất công hiệu. Ngoài ra bột sắn dây cũng được sử dụng trong việc làm đẹp.

Tham khảo các bài viết:

=> Bột sắn dây có tác dụng gì?

=> Giá mua bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn năm 2017 tại Hà Nội

cach-tri-nam-tan-nhang-bang-bot-san-day

Trị tàn nhang hiệu quả cùng bột sắn dây làng Ẻn

Khả năng trị tàn nhang siêu an toàn của bột sắn dây được bắt nguồn từ nhóm hoạt chất Isoflavone có trong củ sắn dây, nó có hoạt tính Estrogen tương tự như loại hormon Estrogen ở trong người phụ nữ.           

Chính chất này sẽ thay thế cho hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn cản được sự bài tiết ra nhiều các sắc tố melanin giúp làm giảm thâm nám. Ngoài ra, Isoflavone còn là một chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó để trị tàn nhang , bạn chỉ cần lấý khoảng nửa chén nước ép cà chua rồi trộn đều với 1 thìa bột sắn dây. Sau khi tẩy các tế bào da chết trên mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên trên da, kết hợp massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp khô thì rửa mặt sạch với nước ấm.

              tri-tan-nhang-don-gian-voi-san-day

Cải thiện vòng 1 cùng bột sắn dây

Bột sắn dây vốn nổi tiếng vì đặc tính mát của mình. Sử dụng bột sắn dây nguyên chất là một trong những kinh nghiệm dân gian để giúp ngực nở nang được truyền lại từ thời xa xưa.

Đây cũng chính là một phương pháp cực đơn giản và dễ làm, không tốn nhiều thời gian và nhất là tiết kiệm được chi phí. Vòng 1 của bạn sẽ cải thiện được đáng kể mà không cần phải tới các thẩm mỹ viện đắt tiền.

Theo nhiều nghiên cứu các nhà khoa học, trong thành phần của bột sắn dây rất giàu protein và lexithin có tác dụng giúp kích thích sản sinh ra estrogen – nội tiết tố nữ, nhờ vậy mà có thể giúp núi đôi của phụ nữ tròn đầy và săn chắc.

Phụ nữ thời xưa cho rằng, việc uống bột sắn dây vừa giúp điều hòa cơ thể sau kì nguyệt san lại kích thích vòng một phát triển tự nhiên, giúp ngực nảy nở hơn.

Cách làm rất là đơn giản, hàng tháng sau kì nguyệt san bạn chỉ cần pha bột sắn dây với nước ấm rồi cho thêm một chút đường để uống. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì nguyệt san, và một lần 1 ngày cho những ngày kế tiếp.

Chỉ cần kiên trì áp dụng cách này trong nhiều tháng, bạn sẽ thấy kích thước núi đôi được cải thiện rõ rệt. Không chỉ như vậy, nước sắn dây có tính mát sẽ giúp thanh nhiệt cơ thể, giúp da dẻ hồng hào và giảm bớt mụn.

Ngoài cách pha bột sắn dây nguyên chất để uống các bạn cũng có thể kết hợp bột sắn dây cùng các nguyên liệu khác để thay đổi khẩu vị.