Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Cẩn thận vì kem trộn tàn phá làn da bạn như thế này biết không?

Cẩn thận vì kem trộn tàn phá làn da bạn như thế này biết không? Hãy cẩn trọng trước những lời giới thiệu hấp dẫn “làm trắng cấp tốc” đi kèm cùng hình ảnh được cho là khách hàng chứng minh làn da của họ đã trắng thật nhờ vào loại các kem trộn thần kì chính là “món mồi” thu hút sự cả tin của phái đẹp.

Bạn có biết bản chất thật sự của các loại kem trộn là gì? Tác hại của nó nguy hiểm ra sao? Hãy cùng shop bột sắn dây làng Ẻn tìm hiểu rõ hơn trong nội dung dưới đây

Hiện có rất nhiều chị em chưa thực sự hiểu rõ những nghi vấn này, chỉ nhìn thấy nhu cầu trước mắt mà chưa suy xét đến bản chất và ảnh hưởng của sản phẩm sau khi sử dụng kem trộn làm trắng da.

(**) Tham khảo các cách làm làm đẹp sau:

=> Làm đẹp bền và siêu nhanh từ bột sắn dây

=> Uống bột sắn dây đều đặn giúp da trắng đẹp hơn

=> Làm đẹp da hiệu quả bằng các phương thuốc Đông y cổ truyền (P2)

            kem trộn làm trắng da

Liệu có thể trắng cấp tốc... chỉ vài ngàn đồng

Trên thị trường, những loại kem trộn thường được giới thiệu là loại kem được làm theo công thức gia truyền hay kem dùng trong các spa.

Vỏ của ccs hộp kem trộn chỉ là những vỏ hộp nhựa bình thường, hoặc người bán cao tay hơn, đầu tư vào vỏ hộp bắt mắt, in ấn tên thương hiệu và chỉ rõ thành phần. Nhưng nói chung quy lại là kem trộn không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không trực thuộc nhãn hiệu uy tín.

 Kem trộn không nhãn mác, xuất xứ nguồn gốc vẫn chiếm được sức mua lớn

Thực chất, kem trộn thường là một hỗn hợp của các loại thuốc tây, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, được hòa trộn với nhau thành dạng kem, thường có các thành phần chính như Cortibion, Vitamin E, Becozym...

Đặc biệt thành phần trong các loại kem trộn được bày bán la liệt kia không thể nào thiếuCorticoid - một chất làm trắng da, giảm mụn, giảm nám rất nhanh, nhưng lại vô cùng nguy hiểm và gây vô vàn tổn thương sâu cho sức khỏe của làn da.

Sau khi các bạn ngưng sử dụng kem trộn, làn da ngay lập tức nổi mụn, sưng tấy, nổi mẩn, thậm chí phồng rộp…

Mỹ phẩm trị nám da1

=> Áp dụng làm đẹp từ: mặt nạ bột sắn dây

Đặc biệt là một số loại kem trộn được trộn từ nhiều loại kem khác chưa qua kiểm định, chỉ được xác nhận qua lời quảng cáo của người bán kem, hoặc chứng minh hiệu quả của kem trộn bằng việc thử ngay trên da.

Sự tiện lợi trong việc mua bán, rẻ về giá với chiêu quảng cáo tung hỏa mù khiến nhiều chị em sẵn sàng mua về để thử. Dù có rất nhiều cảnh báo về nguy hại kem trộn làm trắng da nhưng các tín đồ nhan sắc vẫn ham đẹp quá hóa liều khi vẫn mua và sử dụng thứ ‘độc dược’ này.

Gần đây nhất, một nạn nhân của kem trộn đã đăng nguyên trên mạng xã hội khuôn mặt với làn da sần sùi như da cóc để một lần nữa cảnh báo tác hại của kem trộn. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng ngàn chia sẻ khác.

Một facebooker chia sẻ: “Lướt facebook thấy cái ảnh của người dùng kem trộn bị tàn phá da mà muốn giết mấy đứa bán kem trộn.” hay "Ác quá! Phụ nữ có cái mặt người ta giữ từng li từng tí, nâng niu hơn bất cứ thứ gì mà lại đi bán cái thứ huỷ hoại da mặt người ta.”

Trên đây, shop bột sắn dây nhà làm đã chia sẻ tới các bạn một vài kiến thức làm đẹp cần đề phòng. Bạn đọc thấy hay vui lòng chia sẻ để nhiều người biết hơn