Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Thật bất ngờ! Bia cũng có thể làm mặt nạ dưỡng da

Theo tìm hiểu của shop http://botsandaylangen.com có thể bạn chưa biết nhưng chính mặt nạ bia trị mụn kết hợp giữa bia và các nguyên liệu tự nhiên khác cực tốt cho da như mật ong, chanh,... có tác dụng giúp làn da loại bỏ được những nốt mụn đáng ghét, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn.

Xem thêm:

=> Uống bột sắn dây đều đặn giúp da trắng đẹp hơn

=> Ăn, uống nhiều bột sắn dây có sợ tăng cân không?

=> Phương thuốc trị mụn trứng cá cho phi tần mỹ nữ của danh y hoàng cung

             mặt nạ bia trộn trứng gà

Cách làm mặt nạ bia sữa chua dưỡng da

Theo như tìm hiểu của shop bột sắn dây nguyên chất, có hai loại thực phẩm bia và sữa chua cực kỳ thích hợp cho làn da nhạy cảm, nếu da bạn dễ kích ứng, ửng đỏ thì nên áp dụng loại mặt bạ bia trị mụn này nhé. Trong thành phần của sữa chua rất dịu nhẹ nên giúp da được dưỡng và trắng hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu:
- 2 thìa bia
- 2 thìa sữa chua không đường

Cách thực hiện: Trộn thật đều bia và sữa chua. Sau khi rửa sạch mặt, thoa ngay hỗn hợp lên da và giữ nguyên mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.

Kiên trì áp dụng thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần. Chỉ sau thời gian ngắn làn da bạn sẽ sạch mụn và trắng mịn hơn. Các bạn yên tâm rằng loại mặt nạ trị mụn trứng cá này rất hiệu quả, mụn đầu đen cũng có thể áp dụng nhé.

Cách làm trắng da bằng bia với nước cốt chanh

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, nó không chỉ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá siêu hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp da mặt.

Dùng tay nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ thật đều để các dưỡng chất cần thiết có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách pha bột sắn dây đúng cách để uống 

 

mat na dua leo voi bia

Làm mặt nạ bia, dưa chuột và lòng trắng trứng

Làn da thường có thể áp dụng loại mặt nạ này, giúp làn da loại bỏ mụn, diệt khuẩn, phục hồi làn da hư tổn và làm lành vết thương cho da.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 thìa bia
- 2 thìa nước ép dưa chuột
- 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện:

- Dưa leo bạn rửa sạch, ép lấy nước.
- Lòng trắng trứng gà đánh bông lên.
- Cho tất cả 3 nguyên liệu vào bát rồi trộn đều.
- Dùng bông gòn thấm dung dung dịch thoa khắp mặt, đợi chúng khô và rửa sạch bằng nước ấm. Áp dụng sử dụng loại mặt nạ này trong vòng 2 – 3 lần/ tuần.

Bên cạnh mặt nạ bia khá lạ thì bạn có thể áp dụng loại mặt nạ truyền thống - mặt nạ bột sắn dây từ thiên nhiên hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng và khuyên dùng.

Bạn đọc thấy bài viết shop bột sắn dây nguyên chất chia sẻ hữu ích vui lòng chia sẻ để nhiều người biết hơn, còn muốn mua bột sắn dây chuẩn, ngon, không pha trộn vui lòng liên hệ: Hotline: 0962.365.166