Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn

Bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn - "Thứ quà" dân giã miền Trung Du

Các nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn tốt nhất từ thiên nhiên

Trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên nào tốt cho da nhờn? Tất cả sẽ được shop bột sắn dây nguyên chất bật mí trong nội dung sau đây.

Xem thêm:

=> Bột sắn dây giúp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên và an toàn

=> Thức uống giải khát, thanh nhiệt trong ngày hè nắng nóng

=> Hướng dẫn pha bột sắn dây đúng cách

mat-na-tri-mun-trung-ca

Các chị em thân mến! Da nhờn là loại da thường xuyên nổi các loại mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn trứng cả và cả mụn ẩn. Vì thế, đối với người da nhờn lại càng khó chăm sóc hơn nếu bạn luôn ở trong thời tiết nóng và đầy ô nhiễm.

Chính vì vậy, những phương pháp chăm sóc da nhờn không chỉ dừng lại ở các bước cơ bản mà cần phải được bổ sung thêm các loại mặt nạ trị mụn cho da nhờn.

Trong nội dung sau đây mặt nạ bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện những loại mặt nạ này nhanh và đơn giản từ nguyên liệu thiên nhiên.

Mặt nạ cà chua: thành phần tự nhiên giàu vitamin và khoáng chất có tác dụng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, đánh bay vết thâm sẹo do mụn để lại rất tốt.

dap-mat-na-ca-chua-tri-nam-co-hieu-qua-nhu-mong-doi3

Mặt nạ Mật ong: mật ong với lượng chất kháng khuẩn dồi dào lại trị mụn và tiêu diệt mọi vi khuẩn trên bề mặt da.

Mặt nạ lòng trắng trứng: giàu protein và các vitamins. Trong lòng trắng trứng có chứa chất keo, giúp cho các đốt mụn nhanh khô và bề mặt da được se khít lại hiệu quả.

Làm mặt nạ từ tỏi: Tỏi được xem như một loại kháng sinh kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho cơ thể, và trong việc trị mụn thì tỏi là một chất khử trùng và kháng khuẩn tuyệt vời vì vậy nó rất tốt cho việc chống lại mụn trứng cá.

tac-dung-cua-dau-tay-trong-lam-dep-2

Mặt nạ dâu tây: Dâu tây chứa nhiều axit tannic, anthocyanin và vitamin A, C, giúp hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng hơn. Ngoài ra còn là một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Dâu tây giúp cho da dầu nhờn trắng sáng tự nhiên để bạn hạn chế tình trạng tối màu da.

Mặt nạ bột mì: Bột mì có tác dụng hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết, hút sạch dầu thừa, giữ lỗ chân lông thông thoáng và sạch sẽ. Vì vậy, sự kết hợp giữa dâu tây và bột mì chính là “vị cứu tinh” hoàn hảo dành cho sức khỏe làn da của bạn.

Chúc bạn gái thành công với các nguyên liệu làm mặt nja trị mụn tốt từ thiên nhiên mà shop bột sắn dây nguyên chất làng Ẻn tổng hợp và chia sẻ.

Bạn đọc thấy bài viết hay, vui lòng chia sẻ để nhiều người biết. Còn muốn mua bột sắn dây ở đâu để làm mặt nạ làm đẹp có thể liên hệ Hotline: 0962.365.166 để đặt hàng.